สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

คำศัพท์ โครงสร้างประโยคที่ใช้สนทนาเกี่ยวกับกิจกรรมในวันเด็ก

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด ต 1.1 ป.5/2 อ่านออกเสียงประโยค ข้อความ  และบทกลอนสั้นๆ ถูกต้องตาม หลักการอ่าน

ตัวชี้วัด ต 1.1 ป.5/4 บอกใจความสำคัญและตอบคำถามจากการฟังและการอ่านบทสนทนาและนิทานง่าย ๆ หรือเรื่องสั้น ๆ

ตัวชี้วัด ต 1.2 ป.5/1 พูด/เขียนโต้ตอบในการสื่อสารระหว่างบุคคล

ตัวชี้วัด ต 4.1 ป.5/1 ฟัง พูด และอ่าน/เขียนในสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในห้องเรียนและสถานศึกษา

ตัวชี้วัด ต 4.2 ป.5/1 ใช้ภาษาต่างประเทศในการสืบค้นและรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ

การวัดผลและประเมินผล

1 ประเมินการอ่านออกเสียง

2 ประเมินการพูดประโยคตามโครงสร้าง

3 ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์

4 ประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน

ปีการศึกษา 2564 / 2
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 5
กลุ่มสาระ ภาษาอังกฤษ
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 Festivals & Celebrations
ชั่วโมง หน่วยย่อยที่ 2 เรื่อง Children’s Day
เรื่อง Children’s Day in Thailand 22 ก.พ. 65 (มีใบงาน)