การศึกษาเทคนิควิธีการของศิลปินในการสร้างงานทัศนศิลป์ รูปแบบ เนื้อหา และค่าค่าในงานทัศนศิลป์
ด้านความรู้
เพื่อให้นักเรียนรู้วิธีการของศิลปินในการสร้างงานทัศนศิลป์ รูปแบบ เนื้อหา และคุณค่าในงานทัศนศิลป์ได้เป็นอย่างดี
ด้านทักษะและกระบวนการ
เพื่อให้นักเรียนมีกระบวนการคิดวิเคราะห์ในงานทัศนศิลป์ได้อย่างดี
วิธีการ
1. ตรวจแบบทดสอบ
2. สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
เครื่องมือ
1. แบบประเมินทักษะกระบวนการนำความรู้ไปใช้
2. ใบงานที่ 2.1
3. แบบทดสอบ
เกณฑ์
1. ทำแบบทดสอบได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
2. มีทักษะอยู่ในระดับคุณภาพดีขึ้นไป ร้อยละ 80
3. มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์อยู่ในระดับดีขึ้นไป ร้อยละ 80