๑. การดูแลรักษาระบบประสารทให้ทำงานปกติ
๒. ศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับโรคที่พบในระบบประสาทซึ่งมีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของตนเอง
๓. มีบทบาทมีส่วนร่วมในการดูแลระบบประสาทของตนเองและผู้อื่น
ด้านความรู้
บอกวิธีการดูแลรักษาระบบประสาทได้
ด้านทักษะและกระบวนการ
นักเรียนสามารถปฏิบัติตนในการดูแลรักษาระบบประสาทได้
ด้านคุณลักษณะ
มีส่วนร่วม แนวทาง การดูแลรักษาระบบประสาทให้กับเพื่อนและคนอื่นได้
วิธีการ
- ตรวจใบงาน
- สังเกตการนำเสนอ
- สังเกตการทำงาน
๒. เครื่องมือ
- มิติคุณภาพแบบการให้คะแนนรูบิค
- แบบสังเกต
๓. เกณฑ์
- ผ่านระดับพอใช้ขึ้นไป