- อิทธิพลของสื่อโฆษณาเกี่ยวกับสุขภาพ
- แนวทางการเลือกบริโภคอย่างฉลาดและปลอดภัย
ตัวชี้วัดพ ๔.๑ ม.๔-๖/๒ วิเคราะห์อิทธิพลของสื่อโฆษณาเกี่ยวกับสุขภาพ
เพื่อการเลือกบริโภค
ท 1.1 | ข้อความตัวอย่าง |
ข้อความตัวอย่าง |
วิธีการ | เครื่องมือ | เกณฑ์ |
ตัวอย่างข้อความ | ตัวอย่างข้อความ | ร้อยละ XX ผ่านเกณฑ์ |
ตัวอย่างข้อความ | ตัวอย่างข้อความ | ร้อยละ XX ผ่านเกณฑ์ |