- สามารถใช้กรอบสิบ ในการหาผลลบ
- ด้านความรู้ เพื่อให้นักเรียนสามารถหาผลลบโดยใช้กรอบสิบ
- ด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ การให้เหตุผล
1. วิธีการ
1.1 สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
1.2 ตรวจแบบฝึกหัด
2. เครื่องมือ
2.1 แบบฝึกหัด 2.18
2.2 แบบประเมินทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
3. เกณฑ์
3.1 ผลงานมีความถูกต้องไม่น้อยกว่าร้อย ละ 80
3.2 คะแนนรวม ด้านทักษะและ กระบวนการทางคณิตศาสตร์ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 60