การแก้โจทย์ปัญหาการบวก และโจทย์ปัญหาการลบจากสถานการณ์ที่มีตัวไม่ทราบค่า 30 ก.ค. 62 (มีแบบฝึกหัด)

สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การแก้ปัญหาทำได้โดยอ่านทำความเข้าใจปัญหา วางแผนวิธีคิดหาคำตอบ และตรวจสอบคำตอบ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

เพื่อให้นักเรียนสามารถวิเคราะห์และหาคำตอบของโจทย์ปัญหาการบวก และโจทย์ปัญหาการลบจากสถานการณ์ที่มีตัวไม่ทราบค่า

การวัดผลและประเมินผล

1. การประเมินจากใบงาน

2. การประเมินพฤติกรรมการทำงาน

3. การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์

ปีการศึกษา 2562 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ คณิตศาสตร์
หน่วย รายวิชา คณิตศาสตร์ รหัสวิชา ค12101 ชั้น ป.2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562
ชั่วโมง การแก้โจทย์ปัญหาการบวก และโจทย์ปัญหาการลบจากสถานการณ์ที่มีตัวไม่ทราบค่า
เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาการบวก และโจทย์ปัญหาการลบจากสถานการณ์ที่มีตัวไม่ทราบค่า 30 ก.ค. 62 (มีแบบฝึกหัด)
แผนการสอน ครูทรงสมร พกมณี
ครูผู้สอน ครูทรงสมร พกมณี