โจทย์ปัญหาการบวก โจทย์ปัญหาการลบจากสถานการณ์ที่มีคำว่าน้อยกว่า(2) 25 ก.ค. 62 (มีแบบฝึกหัด)

สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การแก้ปัญหาทำได้โดยอ่านทำความเข้าใจปัญหาวางแผนวิธีคิดหาคำตอบ และตรวจสอบคำตอบ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

เพื่อให้นักเรียนสามารถแก้โจทย์ปัญหาการบวก โจทย์ปัญหาการลบจากสถานการณ์ที่มีคำว่าน้อยกว่า

การวัดผลและประเมินผล

1. การประเมินจากใบงาน

2. การประเมินพฤติกรรมการทำงาน

3. การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์

ปีการศึกษา 2562 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ คณิตศาสตร์
หน่วย รายวิชา คณิตศาสตร์ รหัสวิชา ค12101 ชั้น ป.2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562
ชั่วโมง โจทย์ปัญหาการบวก โจทย์ปัญหาการลบจากสถานการณ์ที่มีคำว่าน้อยกว่า(2)
เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก โจทย์ปัญหาการลบจากสถานการณ์ที่มีคำว่าน้อยกว่า(2) 25 ก.ค. 62 (มีแบบฝึกหัด)
แผนการสอน ครูทรงสมร พกมณี
ครูผู้สอน ครูทรงสมร พกมณี