โจทย์ปัญหาการบวก โจทย์ปัญหาการลบที่ผลลัพธ์ไม่เกิน 1,000 (1) 18 ก.ค. 62 (มีแบบฝึกหัด)

สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การแก้โจทย์ปัญหาทำได้โดย  อ่านทำความเข้าใจปัญหา วางแผนแก้ปัญหา หาคำตอบ และตรวจสอบคำตอบ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

เพื่อให้นักเรียนสามารถแก้โจทย์ปัญหาการบวก โจทย์ปัญหาการลบ ที่ผลลัพธ์ไม่เกิน 1,000

การวัดผลและประเมินผล

1. การประเมินจากใบงาน

2. การประเมินพฤติกรรมการทำงาน

3. การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์

ปีการศึกษา 2562 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ คณิตศาสตร์
หน่วย รายวิชา คณิตศาสตร์ รหัสวิชา ค12101 ชั้น ป.2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562
ชั่วโมง โจทย์ปัญหาการบวก โจทย์ปัญหาการลบที่ผลลัพธ์ไม่เกิน 1,000 (1)
เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก โจทย์ปัญหาการลบที่ผลลัพธ์ไม่เกิน 1,000 (1) 18 ก.ค. 62 (มีแบบฝึกหัด)
แผนการสอน ครูทรงสมร พกมณี
ครูผู้สอน ครูทรงสมร พกมณี