เรียงลำดับจำนวนนับไม่เกิน 1,000(4-5จำนวน) 10 มิ.ย. 62 (มีแบบฝึกหัด)

สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเรียงลำดับจำนวน 4 -5 จำนวน อาจทำได้โดยหาจำนวนที่มากที่สุดและจำนวนที่น้อยที่สุด จากนั้นนำจำนวนมาเรียงลำดับจำนวนจากมากไปน้อย หรือจากน้อยไปมาก  

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

เพื่อให้นักเรียนสามารถเรียงลำดับจำนวนนับไม่เกิน 1,000 ( 4 - 5 จำนวน)

การวัดผลและประเมินผล

1. การประเมินจากใบงาน

2. การประเมินพฤติกรรมการทำงาน

3. การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์

 

ปีการศึกษา 2562 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระ คณิตศาสตร์
หน่วย รายวิชา คณิตศาสตร์ รหัสวิชา ค12101 ชั้น ป.2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562
ชั่วโมง เรียงลำดับจำนวนนับไม่เกิน 1,000(4-5จำนวน)
เรื่อง เรียงลำดับจำนวนนับไม่เกิน 1,000(4-5จำนวน) 10 มิ.ย. 62 (มีแบบฝึกหัด)
แผนการสอน ครูทรงสมร พกมณี
ครูผู้สอน ครูทรงสมร พกมณี